Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Thu mua phế liệu TPHCM giá cao

Cty Việt Cường Chuyên Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại TPHCM

HOTLINE: 0975.662.588 - 0932.718.986 (MR Mạnh)

                     
chúng tôi chuyên nhận hợp đồng thu mua nhanh các loại : thu mua phế liệu đồng, nhôm, inox, sắt, thép, các loại trên toàn quốc.

Chúng tôi luôn lấy uy tín đặt lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận được giá thành tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh nhất, chu đáo nhiệt tình nhất.

Chúng tôi rất chân trọng chờ đón thông tin để được hợp tác với quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tin tưởng ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.


Xử lý chất thải nguy hại & thu mua phế liệu như: Phế liệu sắt, thép, nhôm, đồng, gỗ vụn, dăm bào, giấy, carton, bọ niloong, thùng phi sắt, thùng phi nhựa, pallet gỗ, pallet nhựa,…. Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận được giá tốt nhất và phương thức thanh toán nhanh nhất và sự phục vụ nhiệt tình nhất

chuyên thu mua phế liệu công nghiệp phục vụ ngành tái chế và xuất khẩu phế liệu, chúng tôi chuyên nhận hợp đồng dài hạn thu mua phế liệu nhôm các loại với số lượng lớn trên toàn quốc.

Chuyên thu mua các loại phế liệu đồng, nhôm, chì, kẽm nguyên liệu,gang, thiếc, phế liệu...
THU MUA -  XỬ LÝ PHẾ LIỆU CÁC  LOẠI TẬN NƠI TẤT CẢ CÁC QUẬN, HUYỆN VIỆT NAM


Chúng tôi xin được giới thiệu Quý Khách những dịch vụ :
Thu mua phế liệu TPCHM Giá Cao :  tất cả các loại " hàng thanh lý " các loại của Công ty , xí nghiệp , nhà máy sản xuất, máy móc và thiết bị cũ hỏng, phế phẩm, hàng cũ hỏng, sai quy cách ....
- Thu mua các loại kim loại ĐỒNG , INOX , CHÌ , NIKEN VV...
- Thu mua các loại PHẾ PHẨM CÔNG NGHIỆP , PHẾ LIỆU .
- Thu mua các loại vật tư nguyên vật liệu , hàng tồn kho , hàng quá đát.
- Thu mua các loại sản phẩm hư lỗi do quá trình sản xuất. 
Khi Quý khách có nhu cầu cần thanh lý hãy liên hệ ngay với cty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Việt Cường :

HOTLINE: 0975.662.588 - 0932.718.986 (MR Mạnh)

Email : companyvietcuong@gmail.com 

để được tư vấn và tham khảo giá 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét